TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet A1006/9

Được mệnh danh là ông tổ của đồng hồ tự động, Perrelet luôn tự hào với truyền thống lâu đời, kéo dài tới hơn 200 năm tuổi của mình. Truyền thống ấy giúp cho những nghệ nhân của Perrelet nắm vững được những kỹ thuật chế tác đồng hồ độc đáo và đó chính là nền móng để thương hiệu này mang tới cỗ máy P-181 năm 1995 với tính năng Double Rotor cực kỳ độc đáo. Double Rotor cũng trở thành một biểu tượng mà người ta chỉ cần nghe tới là sẽ nghĩ ngay tới Perrelet.

Double Rotor là một cơ chế đặc biệt mà ở đó, cỗ máy được trang bị tới hai bánh đà, một ở phía sau và một nằm ngay trên mặt số. Việc sở hữu thêm 1 bánh đà giúp cho tốc độ trữ cót của đồng hồ nhanh hơn hẳn so với những cỗ máy thông thường. Không chỉ mang tới hiệu quả về mặt vận hành, bánh đà nằm trên mặt số còn góp phần mang tới sự khác biệt cũng như tính thẩm mỹ cho những mẫu đồng hồ của Perrelet. Các nghệ nhân tới từ thương hiệu này cũng cho thấy sự tỉ mỉ và tay nghề cực kỳ cao của mình thông qua những đường chạm khắc tinh tế và sắc nét của bánh đà. Bên cạnh đó, một viên ruby cũng được sử dụng để làm chân kính ở vị trí trung tâm của mặt số, mang tới điểm nhấn vô cùng sang trọng cho cả cỗ máy. 

A1006/9 sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và có phần huyền bí với tông màu đen trải dài từ phần dây đeo cho tới mặt số. Perrelet tất nhiên vẫn luôn muốn phô diễn cỗ máy Double Rotor của mình, và đó chính là lí do vì sao phần bánh đà trên mặt số của A1006/9 được chế tác với màu bạc vô cùng nổi bật so với những chi tiết còn lại. Khả năng trữ cót của A1006/9 là 42 giờ, đi kèm với đó là độ chịu nước 5 ATM. Nếu bạn là người đam mê những cỗ máy phức tạp và mạnh mẽ nhưng vẫn muốn giữ cho mình sự kín đáo và không quá nổi bật, đừng bỏ qua A1006/9.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1006/9
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt43.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmDouble Rotor
Độ dày13.6 mm
Bộ máyDouble Rotor P-111
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPHọa tiết trang trí Guilloche + grained bề mặt, lộ đáy; chi tiết máy Double Rotor nổi tiếng; Lịch ngày hiển thị vị trí 6h
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD