TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thành lập từ năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sĩ) với xưởng sản xuất đồng hồ đầu tiên, trải qua hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây FESTINA là một trong các tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới với trụ sở chính tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ.


Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nhắc đến thương hiệu Festina, không thể không nhắc đến những mẫu đồng hồ thể thao Tour de France Alarm Chronograph - đồng hồ bấm giờ chính thức cho giải đua xe đạp nổi tiếng Tour de France hay là trọng tài thời gian cho các giải như Tour of Switzerland và Tour de Romandie. Không những vậy, năm 2016 thương hiệu Festina còn vinh dự được đồng hành cùng  ĐOÀN THỂ THAO QUỐC GIA VIỆT NAM THAM DỰ OLYMPIC RIO DE JANEIRO 2016 và mang về tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử tham dự thế vận hội Olympic.

Đồng hồ Festina F16968/3 nằm trong bộ sưu tập Chrono Bike nổi tiếng của hãng và là phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ cuộc đua xe đạp nổi tiếng thế giới. Sản phẩm sở hữu diện mạo cực kỳ nam tính, mạnh mẽ nên được rất nhiều tay đua yêu thích và sử dụng để cùng đồng hành trên mọi cung đường vòng quanh nước Pháp.

Sản phẩm toát ra vẻ mạnh mẽ và quyết liệt với tinh thần thể thao thể hiện rõ nét qua thiết kế vô cùng đặc biệt. Những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh từ dây đeo, vành cho tới chi tiết mặt số. Tập trung vào thiết kế mặt dial màu xanh đậm, từ cọc số hình khối tới bộ kim Stick to bản được phủ lớp dạ quang nhằm hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất trong mọi hoàn cảnh và điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Riêng kim giây được mạ lớp sơn màu xanh cốm lạ mắt. Tiếp theo đó, không thể bỏ qua bộ 3 chức năng Chronograph được thể hiện thông qua những cửa sổ mặt số phụ cùng cửa sổ hiển thị ngày được đặt lùi xuống vị trí 6 giờ. Lùi ra ngoài khu vực mặt số là vòng bezel cố định được khắc số đếm rõ ràng. Bên cạnh đó, các nghệ nhân Festina đã đính thêm những chiếc ốc vít trên khung vỏ đồng hồ nhằm tăng thêm độ chắc chắn cho sản phẩm.

Sử dụng những chất liệu tốt nhất cùng bộ máy thạch anh hoàn hảo đến từ Nhật Bản với độ chính xác đến từng khoảnh khắc, Festina F16968/3 mang đến cho bạn sự thoải mái khi vận động hay di chuyển ở cường độ cao. Đi kèm là mức độ chống nước lên đến 10ATM giúp bạn khám phá những cung đường đua mới mà không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Đặc biệt là tính năng bấm giờ Chronograph rất hữu ích trong các hoạt động thể thao của bạn.

Với những tính năng ưu việt trên cùng thiết kế khỏe khoắn trẻ trung, F16968/3 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những đấng mày râu thích phiêu lưu, khám phá để có những trải nghiệm vô cũng thú vị. Để sở hữu chiếc đồng hồ Festina F16968/3, nhanh chân ghé ngay các điểm bán của Galle trên toàn quốc hoặc click “Mua ngay” để mua hàng Online và được miễn phí vận chuyển nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF16968/3
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt44 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPChức năng bấm giờ thể thao chronograph
Chức năngGiờ, phút, giây
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD