Gợi ý cách chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp cho 12 con giáp

27 tháng 1, 2022
17149 lượt xem
Một chiếc đồng hồ đeo tay hợp mệnh, hợp tuổi không chỉ là món phụ kiện đắt giá mà còn giúp chủ nhân thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống thường nhật. Cùng xem tuổi của bạn sẽ hợp với chiếc đồng hồ nào nhất nhé!

Mục Lục

    Một chiếc đồng hồ đeo tay hợp mệnh, hợp tuổi không chỉ là món phụ kiện đắt giá mà còn giúp chủ nhân thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống thường nhật. Cùng xem tuổi của bạn sẽ hợp với chiếc đồng hồ nào nhất nhé!

    cach-chon-dong-ho-theo-tuoi

    Chọn đồng hồ phù hợp cho tuổi Tý

    Tý là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp, đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn và có tài lãnh đạo. Theo quan niệm phương Đông, chuột còn tượng trưng cho ý chí và sự giàu có. Người tuổi Tý thường rất nhiệt huyết, làm việc cẩn thận và chặt chẽ. Tuổi Tý (tuổi chuột) rất hợp với các màu xanh như xanh dương, xanh da trời, xanh nước biển,...Đây là màu sắc may mắn của họ, kể cả trong sự nghiệp, đường công danh lẫn cuộc sống. Ngoài ra, một vài màu sắc như vàng, trắng, kem, mạ vàng,...cũng rất hợp với tuổi này, bạn nên chọn đồng hồ theo các màu sắc như vậy. Tuyệt đối không chọn màu đỏ, cam, xanh lá,..vì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và công việc.

    cach-chon-dong-ho-theo-do-tuoi

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303N4NH6B mặt số xanh dương phù hợp với người tuổi Tý

    Chọn đồng hồ phù hợp cho người tuổi Sửu

    Tuổi Sửu (Trâu) nằm trong hành Thổ, do đó, bạn nên chọn đồng hồ đeo tay có tông màu nâu, vàng nâu, be, cà phê, đỏ, cam,... sẽ đem đến sự may mắn. Không nên dùng đồng hồ màu thuộc hành Mộc và Kim như xanh lá, trắng, vàng,...vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến vận mệnh.

    chon-dong-ho-phu-hop

    Đồng hồ nam Candino C4334/F dây đeo da nâu hợp với tuổi Sửu

    Chọn đồng hồ phù hợp cho người tuổi Dần

    Tuổi Dần (Hổ) nằm trong hành Mộc nên những người tuổi này sẽ hợp với đồng hồ có màu xanh lá, xanh mạ, xanh dạ quang. Vì Thủy sinh Mộc nên hầu hết những màu sắc này sẽ giúp cho người đeo phát triển công danh sự nghiệp và nhiều sức khỏe. Tuy nhiên, Kim và Mộc khắc Hỏa nên người tuổi Dần tránh chọn sản phẩm màu vàng, đỏ, cam hoặc vàng hồng, bởi chúng dễ khiến cho người đeo gặp khó khăn trong cuộc sống.

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-dan

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPE65K1 khoác trên mình tông màu xanh lá mạ đặc trưng 

    Cách chọn đồng hồ theo tuổi Mão

    Người tuổi Mão được xem là có trí thông minh và sự nhạy bén. Cũng giống như tuổi Dần, người tuổi Mão rất hợp với màu sắc của mệnh Mộc, thêm vào đó là các màu của mệnh Thủy và Thổ. Tốt nhất nên tránh các màu sắc thuộc mệnh Hỏa và Kim.

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-mao

    Tông màu đen của chiếc Seiko 5 Sports SRPD55K3S sẽ rất phù hợp với người tuổi Mão

    Cách chọn đồng hồ theo tuổi Thìn

    Tuổi Thìn luôn đại diện cho sự thông minh và tràn trề sinh lực, sức khỏe dồi dào. Họ cũng rất quyết đoán và mạnh mẽ, biết tận dụng sự may mắn và tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội. Người tuổi Thìn thuộc hành Thổ nên không hợp với các màu sắc của mệnh Kim như trắng, vàng hay xanh lá. Tốt nhất nên chọn đồng hồ có màu vàng nâu, nâu hoặc cà phê sẽ rất tốt cho vận mệnh.

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-thin

    Đồng hồ nam Festina F16744/2 được bao phủ toàn bộ bằng tông màu trắng và bạc, rất hợp với người tuổi Thìn

    Cách chọn đồng hồ theo tuổi Tỵ

    Người tuổi Tỵ luôn là những người thông minh, họ suy nghĩ kỹ khi giao tiếp và thường gặp may mắn về tài chính. Vì thuộc hành Hỏa nên người tuổi Tỵ sẽ hợp với đồng hồ có tông đỏ, cam và kỵ màu đen hay xanh dương.

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-ty

    Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPD59K1S mặt số tông cam, là sự lựa chọn số 1 cho người tuổi Tỵ

    Chọn đồng hồ phù hợp cho người tuổi Ngọ

    Vì thuộc hành Hỏa nên người tuổi Ngọ sẽ không thể sử dụng đồng hồ có màu đen, xanh dương, xanh biển vì chúng dễ mang lại những điều không tốt lành, vất vả trong công việc. Người tuổi Ngọ chọn màu đỏ, tím sẽ giúp cho sức khỏe luôn tốt, công việc thuận lợi. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ màu xanh lá cũng sẽ phù hợp cho người tuổi Ngọ.

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-ngo

    Chiếc đồng hồ nam được người tuổi Ngọ yêu thích nhất - Festina F16826/E

    Chọn đồng hồ cho người tuổi Mùi

    Người tuổi Mùi nên chọn đồng hồ màu nâu, chocolate hoặc hồng, cam sẽ rất hợp mệnh của mình, chúng được xem như một màu sắc hộ mệnh, giúp bạn cảm thấy an tâm và phát triển tốt công việc. Tuy nhiên, người tuổi Mùi tuyệt đối không nên chọn các màu sắc xung khắc như trắng, vàng, xanh lá,... sẽ khiến hao mòn sức khỏe và vận may. 

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-mui

    Đồng hồ nữ tông hồng SUN FLAME MJOE9083-PI dành cho quý cô tuổi Mùi

    Chọn đồng hồ cho người tuổi Thân

    Vàng, vàng kim,...là tông màu yêu thích và may mắn của người tuổi Thân. Ngoài ra, bạn cũng có thêm một vài chiếc đồng hồ có màu nâu hoặc cà phê ở phần dây đeo và mặt số,...chắc chắn sẽ mang đến những điều tốt lành trong cuộc sống. Đặc biệt, tuổi Thân thuộc mệnh kim nên khắc Hỏa và Thủy, bạn nên tránh dùng đồng hồ có sắc đỏ, cam, tím, xanh dương, đen,... bởi chúng sẽ gây ra sự khó khăn trong công việc.

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-than

    Đồng hồ Nữ Freelook Lumiere FL.1.10134.5 được bao phủ bởi sắc vàng kim sang trọng

    Chọn đồng hồ cho người tuổi Dậu

    Sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay có tông vàng, trắng, kem, cà phê, nâu,... sẽ khiến cho người tuổi Dậu cảm thấy thuận lợi hơn trong công việc và tình duyên. Người tuổi này cũng nên tránh sử dụng đồng hồ có màu đỏ, cam, tím, xanh dương, đen,... vì đây là những màu khắc mệnh, không hợp tuổi, dễ đem đến xui xẻo, cãi vã trong cuộc sống. 

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-dau

    Đồng hồ Frederique Constant FC-316V5B9 lịch lãm, đẳng cấp cho quý ông tuổi Dậu

    Chọn đồng hồ cho người tuổi Tuất

    Tuổi Tuất nên đeo những mẫu đồng hồ đeo tay có sắc đỏ, hồng, tránh dùng màu nâu, màu cà phê,... để gặp nhiều may mắn và dồi dào sức khỏe. Các màu khắc tuổi như trắng, vàng, mạ vàng, vàng chanh, xanh lá,... cũng dễ khiến bạn gặp vận xui, khó khăn trong sự nghiệp.

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-tuat

    Đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD

    Chọn đồng hồ cho người tuổi Hợi

    Tuổi Hợi nếu muốn có sự nghiệp thành công, cuộc sống “dễ thở” thì phải sở hữu ngay những chiếc đồng hồ màu xanh nước biển, xanh da trời hoặc đen, nên tránh các tông đỏ, tím, xanh lá. Chắc chắn bạn sẽ thấy an tâm hơn khi sử dụng những vật có màu sắc hợp tuổi của mình.

    chon-dong-ho-phu-hop-tuoi-hoi

    Đồng hồ Orient SFA06002B0

    Cách chọn đồng hồ theo độ tuổi không khó, bạn chỉ cần quan tâm một chút đến màu sắc hợp với mình là được, chắc chắn năm 2021 này sẽ là một năm đầy may mắn và tài lộc với bạn. Theo dõi Galle Watch để cập nhật những mẫu đồng hồ đeo tay hot nhất năm nay nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD