Cách chọn đồng hồ phụ hợp với trang phục

27 tháng 1, 2022
671 lượt xem
Cùng với quần áo, đồ trang sức, giày dép hay túi xách thì đồng hồ cũng góp phần tạo nên phong cách thời trang cho mỗi người. Người sành điệu là người biết cách phối hợp các kiểu dáng đồng hồ với trang phục trong từng hoàn cảnh sẽ làm nổi bật cá tính, phong thái và tạo ấn tượng với mọi người.

Mục Lục

    Cùng với quần áo, đồ trang sức, giày dép hay túi xách thì đồng hồ cũng góp phần tạo nên phong cách thời trang cho mỗi người. Người sành điệu là người biết cách phối hợp các kiểu dáng đồng hồ với trang phục trong từng hoàn cảnh sẽ làm nổi bật cá tính, phong thái và tạo ấn tượng với mọi người. 
     
    Đồng hồ kiểu thường ngày
     
    Bạn có thể đeo kiểu đồng hồ dây da với mặt số hoặc điện tử trong các hoạt động giao tiếp hàng ngày như đi học, đi làm, đi chơi, mua sắm và kết hợp với những trang phục thông dụng, không quá cầu kỳ, sang trọng. Ví dụ, bạn diện quần bò, áo thun hoặc áo sơ mi trẻ trung và đeo một chiếc đồng hồ, trông bạn thật trẻ trung và hiện đại. Nếu bạn là người không quá điệu đà có thể chọn đồng hồ dáng thể thao khỏe khoắn.
     
    Đồng hồ nam Orient SER1T001W0
     
    Mẫu đồng hồ đơn giản phù hợp đeo hàng ngày
     
    Đeo đồng hồ kiểu sang trọng khi đi dự tiệc
     
    Khi bạn đến dự các bữa tiệc, buổi họp xã giao, sự kiện nên đeo kiểu đồng hồ dây kim loại mạ bạc, mạ vàng với mặt thủy tinh có thiết kế cầu kỳ, sang trọng để thể hiện gu thời trang tinh tế. Những trang phục kết hợp tuyệt vời với kiểu dáng đồng hồ này là các bộ váy điệu đà, vest lịch lãm. 
    Đồng hồ FESTINA F16493/A 
    Đồng hồ dây kim loại, thiết kế cầu kỳ phù hợp với các dịp trang trọng
     
    Kết hợp đồng hồ thể thao với trang phục năng động
     
    Những chiếc đồng hồ thể thao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi phối hợp với phong cách thời trang năng động hàng ngày như quần thụng, áo phông rộng, quần sooc, quần ngố để tạo sự trẻ trung, khỏe khoắn. Đặc biệt, nếu bạn đeo đồng hồ khi tập luyện thể thao thì nên chọn loại có khả năng chống thấm nước khi bạn ra mồ hôi hoặc loại đồng hồ có thể đo thời gian, đếm số bước chân người dùng tạo sự tiện lợi khi bạn tập luyện.
     
     
    Mix đồng hồ ăn ý với màu sắc trang phục
     
    Khi đeo đồng hồ bạn cũng nên lưu ý kết hợp màu sắc của đồng hồ “tông xuyệt tông” với màu sắc trang phục. Thường thì dây đồng hồ gam màu tối dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau còn gam màu sáng nên sẽ phù hợp với quần áo sáng màu.
     
    Đồng hồ Frederique Constant FC-718MC4H4
     
    Gam màu tối có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau
     
    Ví dụ, bạn có thể đeo đồng hồ có dây màu đen hoặc nâu khi diện một bộ vest đen sang trọng, một bộ váy điệu đà sáng màu sẽ tạo nên vẻ bề ngoài hoàn hảo. Khi đeo một chiếc đồng hồ dây kim loại hoặc dây sáng màu như trắng, đỏ, xanh thì nên kết hợp với trang phục sáng màu sẽ đẹp hơn là quần áo gam màu tối.
     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD