10 mẫu đồng hồ đeo tay đẹp, sang trọng làm quà 20/11 cho thầy cô

27 tháng 1, 2022
4884 lượt xem
Tặng gì cho thầy cô ngày 20/11 vừa đẹp vừa ý nghĩa lại không lo “đụng hàng”? Làm sao để chọn được món quà 20/11 thầy cô có thể dùng được lâu và sẽ nhớ về bạn mỗi khi ngắm nhìn nó? Đồng hồ đeo tay chính là sự lựa chọn thú vị cho ngày 20/11. Cùng ngắm những mẫu đồng hồ đẹp và sang trọng dưới đây nhé!

Mục Lục

    Tặng gì cho thầy cô ngày 20/11 vừa đẹp vừa ý nghĩa lại không lo “đụng hàng”? Làm sao để chọn được món quà 20/11 thầy cô có thể dùng được lâu và sẽ nhớ về bạn mỗi khi ngắm nhìn nó? Đồng hồ đeo tay chính là sự lựa chọn thú vị cho ngày 20/11. Cùng ngắm những mẫu đồng hồ đẹp và sang trọng dưới đây nhé!

    qua-20-11

    Ý nghĩa quà tặng đồng hồ đeo tay ngày 20/11

    Vào ngày này, chúng ta thường chọn những bó hoa và tấm thiệp chúc mừng ngày 20-11 làm quà cho thầy cô, nó rất ý nghĩa nhưng lại không tạo được nhiều bất ngờ nên trong một vài năm gần đây nhiều người đã chuyển sang chọn đồng hồ đeo tay.

    Đồng hồ là một phụ kiện đặc biệt không thể thiếu với các thầy cô giáo. Do đặc thù công việc, thầy cô thường xuyên phải lên lớp, họp hành, đào tạo, dự giờ,... họ luôn phải đúng giờ mà không có gì tiện lợi hơn việc theo dõi giờ trên đồng hồ đeo tay. Do đó đây chắc chắn sẽ là một món quà 20/11 ý nghĩa nhất với các thầy cô.

    Ngoài ra, đồng hồ còn là một phụ kiện thời trang làm nổi bật phong cách, gu thẩm mỹ của người đeo. Thầy cô thì luôn phải diện những bộ trang phục như áo dài, vest, đồ công sở,... nên chắc chắn không thể thiếu một chiếc đồng hồ đeo tay để làm điểm nhấn.

    qua-tang-20-11

    Hãy chọn những món quà tặng 20/11 cho thầy cô của mình

    10 mẫu đồng hồ làm quà tặng thầy cô ngày 20/11

    Có rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay đẹp phù hợp với độ tuổi và phong cách khác nhau của thầy cô. Dưới đây Galle Watch sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ được yêu thích nhất cho bạn tham khảo.

    5 mẫu đồng hồ nữ làm quà tặng cô giáo

    Một lưu ý cho bạn khi chọn đồng hồ cho cô giáo là nên chọn những mẫu thanh lịch, sang trọng, mặt màu sáng sẽ rất dễ đeo, phù hợp với nhiều dịp và không lo lỗi mốt. 

    Đồng hồ Romanson RM6A31QLGWH - Quà 20/11 cho cô giáo

    Romanson là một thương hiệu đồng hồ thời trang của Hàn Quốc, hầu hết sản phẩm của Romanson cho nữ đều được thiết kế tinh xảo, hình dáng như một chiếc lắc đeo tay sang trọng nên được chọn làm quà tặng 20/11 rất nhiều.

    Romanson RM6A31QLGWH nổi bật với gam màu vàng sang trọng, mặt dial 20mm màu trắng sử dụng bộ cọc số La Mã cổ điển và bộ kim mạ vàng nổi bật. Trên Bezel, hãng đã gắn rất nhiều viên đá sáng lấp lánh giúp cho diện mạo của chiếc đồng hồ này càng thêm sang trọng, bắt mắt. Dây đeo và vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ 316L bền bỉ, mặt kính cứng có khả năng chống va đập, độ chịu nước 3 ATM cực kỳ phù hợp làm quà tặng 20/11 cho các cô giáo trung tuổi. 

    qua-tang-co-giao

    Quà tặng cô giáo đồng hồ đeo tay Romanson RM6A31QLGWH

    Đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD - Quà tặng 20/11 ý nghĩa

    BG8080-78211RD được thiết kế vô cùng nữ tính và nổi bật, Ernest Borel đã khéo léo đặt một bông hoa to bản xoay tròn theo 24 giờ đồng hồ thay thế cho bộ kim truyền thống. Đặc biệt sự kết hợp giữa hai sắc đỏ và vàng hồng của chiếc đồng hồ này làm cho người đeo vô cùng nổi bật trước đám đông. Mặt số được điểm xuyết bởi 6 viên kim cương tại các mốc giờ phối cùng dây da tông đỏ bóng, phủ ánh trai vừa nhẹ nhàng nữ tính, lại vô cùng sang trọng. Những cô giáo có cá tính, trẻ trung sẽ rất hợp với mẫu đồng hồ này.

    qua-20-11-dong-ho-nu

    Mẫu quà tặng thầy cô đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD

    Đồng hồ Freelook F.1.1134.06 - Món quà tặng cô

    F.1.1134.06 sở hữu tông tím violet vô cùng độc đáo kết hợp với thiết kế classic, chăm chút tới từng đường nét đã tạo ra một vẻ đẹp hài hòa, chinh phục hoàn toàn trái tim của cô nàng điệu đà. Mặt số được chế tác vô cùng tối giản, hãng đã sử dụng cọc số dạng vạch và bộ kim sắc nét mạ vàng hồng sang trọng. 

    Kính Mineral có độ cứng cao được sử dụng để bảo vệ mặt số, có khả năng chống rạn nứt lỡ có va chạm do tác nhân vật lý. Còn toàn bộ lớp vỏ bao bọc bộ máy được làm bằng thép không gỉ 316L. Người đeo sẽ không có cảm giác thô cứng vì dây đeo được làm bằng thép lụa với các mắt xích cực nhỏ, mềm mại và thông thoáng. 

    qua-20-11-cho-co-giao-freelook

    Quà tặng đồng hồ đeo tay Freelook F.1.1134.06

    Freelook F.8.1088.06 - Quà tặng đồng hồ bắt mắt

    Freelook F.8.1088.06 sử dụng tông màu đờ mi vàng PVD làm chủ đạo, mặt dial được chế tác với bộ kim Leaf phủ dạ quang và cọc số La Mã cổ điển. Trung tâm mặt là họa tiết chải tia Sunray ấn tượng, được ví như những tia nắng mặt trời lan tỏa.

    F.8.1088.06 cũng sử dụng kính Mineral cứng, có thể đánh bóng lại sau nhiều năm sử dụng. Phần vành bên ngoài đồng hồ được lồng ghép vòng dây thép nhuyễn cuộn tròn biến chiếc đồng hồ thoạt nhìn rất nữ tính này trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn. 

    qua-tang-dong-ho-freelook

    Hãy tặng đồng hồ Freelook F.8.1088.06 cho cô giáo trong ngày 20/11

    Đồng hồ nữ Freelook FL.1.10095.3 - Quà tặng 20/11 sang trọng, quý phái

    FL.1.10095.3 là một mẫu thiết kế thể hiện được hết sự mới mẻ, sáng tạo của nhà sản xuất Freelook. Sản phẩm sử dụng mặt số tròn truyền thống nhưng lại làm, dây đeo kim loại được kết nối với nhau bằng những mắt xích tinh tế, uyển chuyển và cực kỳ nữ tính. Mặt số lại được thiết kế tối giản hơn, sử dụng cọc số dạng vạch, bộ kim thanh mảnh trên bề mặt chải vân Guilloche nổi bật.

     

    tang-dong-ho

    Đồng hồ nữ Freelook FL.1.10095.3

    5 mẫu quà tặng đồng hồ đeo tay cho thầy giáo 

    Khi chọn tặng đồng hồ cho thầy giáo thì bạn cũng không cần lựa những mẫu quá cầu kỳ, tinh xảo như quà cho các cô. Một vài mẫu đơn giản, thanh lịch, sang trọng hoặc khỏe khoắn, mạnh mẽ đều phù hợp. 

    Đồng hồ Candino C4588/1 - Quà 20/11 ý nghĩa cho thầy

    Đây là một mẫu có thiết kế khá đơn giản nhưng từng đường nét đều thể hiện được sự góc cạnh, mạnh mẽ và khỏe khoắn rất phù hợp với những người yêu thích thể thao, vận động. Có lẽ vì thế nên Candino C4588/1 có khả năng chống lên đến 10 ATM và sở hữu đường kính 43mm. 

    Mặt số sử dụng gam màu đen tuyền phối cùng dây da đồng màu tạo nên một vẻ đẹp cực kỳ nam tính. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này nằm ở chính thiết kế mặt dial, chế tác bộ kim, cọc số, vòng bezel mạ vàng đồng cực kỳ nổi bật cho phép các thầy thoải mái phối hợp cùng nhiều bộ trang phục khác nhau.

    qua-tang-dong-ho-candino

    Mẫu quà tặng thầy cô đồng hồ Candino C4588/1

    Đồng hồ Romanson TL3211FMWWH

    Nếu như ít người chọn đồng hồ mặt số tối màu vì nó kén da thì thiết kế mặt số trắng của Romanson TL3211FMWWH sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn. Sản phẩm có đường kính 40mm phù hợp với hầu hết kích thước cổ tay người Việt. Mặt dial sử dụng cọc số La Mã sơn đen phối hợp với các chức năng lịch ngày, thứ, tuần trăng làm cho chiếc đồng hồ có thêm điểm nhấn hút mắt. Bảo vệ mặt số là lớp kính sapphire chống xước tối ưu và khả năng kháng nước 3ATM.

    qua-20-11-dong-ho-romanson

    Đồng hồ Romanson TL3211FMWWH

    Quà tặng đồng hồ Frederique Constant FC-306MC4S36

    FC-306MC4S36 là một sản phẩm tiêu biểu của bộ sưu tập Slimline, mặt số được chế tác với gam màu bạc lịch lãm, kết hợp giữa đường chải tia xuất phát từ trung tâm và nét chạm khắc vân Guilloche ở vòng tròn bao phía bên ngoài đã tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm này. FC-306MC4S36 sử dụng bộ kim mắt ngỗng cùng cọc số La Mã mang hơi hướng cổ điển. Dây da của đồng hồ được làm bằng da cá sấu quý hiếm, sang trọng, ôm sát cổ tay. 

    Ngoài ra, một điểm mà người dùng rất thích ở sản phẩm này là kết cấu mỏng, nhẹ tay và cỗ máy cơ khí FC-306 với 25 chân kính. 

    qua-20-11-dong-ho-fc

    Quà tặng đồng hồ Frederique Constant FC-306MC4S36 cho thầy

    Quà tặng đồng hồ đeo tay Orient FER2J002B0

    Orient là một thương hiệu được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nổi trội với chất lượng đỉnh cao nhưng giá thành lại vô cùng tốt. FER2J003W0 được thiết kế khá đơn giản, thiên về phong cách thanh lịch, hiện đại. Nền đen của mặt số kết hợp với bộ kim lá và cọc số Ả Rập mạ bạc trông khá lạ mắt. Chức năng lịch ngày được đặt ở góc 3 giờ quen thuộc. 

    Orient đã sử dụng bộ máy Cal.F48743 với 21 chân kính bền bỉ, ổn định, chính xác cho mẫu đồng hồ này. Cùng với đó là lớp kính bảo vệ sapphire chống xước tối ưu  độ chịu nước lên đến 50m. 

    qua-20-11-dong-ho-orient

    Quà tặng đồng hồ đeo tay Orient FER2J002B0

    Đồng hồ Seiko SKA440P1

    Seiko cũng là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Nhưng SKA440P1 có thiết kế lạ mắt hơn so với những chiếc đồng hồ trên nhờ sử dụng sắc vàng sang trọng phối cùng gam màu trắng hài hòa của mặt số. Do vậy, mẫu đồng hồ này sẽ phù hợp hơn cả với những người thầy đã đứng tuổi. Mặt dial được chế tác để đảm bảo sự dễ nhìn, dễ đọc thời gian, cọc số vạch và bộ kim to bản mạ vàng nổi bật.

    Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ tiêu chuẩn 316L sáng bóng và bền bỉ. 2 núm chỉnh được gia công góc cạnh mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn. Đường kính đồng hồ 40mm vừa vặn với hầu hết kích thước cổ tay nam giới Việt, độ chịu nước 10ATM cho phép người đeo thoải mái vận động, chơi thể thao.  

    qua-20-11-dong-ho-seiko

    Đồng hồ Seiko SKA440P1 - Quà tặng 20/11 ý nghĩa

    Trên đây chỉ là một vài mẫu đồng hồ đeo tay mà Galle Watch gợi ý cho bạn chọn làm quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Hãy căn cứ vào độ tuổi, sở thích, phong cách của người đeo mà chọn ra một chiếc phù hợp nhất.
    Hiện nay Galle Watch đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá sâu cho các mẫu đồng hồ nam, nữ áp dụng cho toàn hệ thống, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này để chọn cho thầy cô một món quà đẹp, chất lượng với giá vô cùng phải chăng nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD