Đồng hồ đôi - Món quà tặng 20/10 không thể ý nghĩa hơn

27 tháng 1, 2022
517 lượt xem
Có vô vàn lựa chọn từ đồ hoa, trang sức, lưu niệm, mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang… đâu mới là món quà 20/10 thiết thực, ý nghĩa và hữu dụng ??? Đồng hồ chính hãng là một lựa chọn không tôi và đặc biệt đó lại là một cặp đồng hồ đôi đẹp.

Mục Lục

    Ngày 20/10 sắp đến, chọn quà tặng vợ hay người yêu chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản với các đấng mày râu. Nhiều anh chàng đã từng than thở khi trải lòng rằng họ “phải gác tay lên trán, mất ngủ cả đêm” mới nghĩ ra được vài lựa chọn có vẻ hợp lý cho món quà dành cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời.

    Đồng hồ đôi - Món quà 20/10 không thể ý nghĩa hơn

    Đồng hồ đôi - Món quà 20/10 không thể ý nghĩa hơn

    Có vô vàn lựa chọn từ đồ hoa, trang sức, lưu niệm, mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang… đâu mới là món quà thiết thực, ý nghĩa và hữu dụng ??? Tại sao không phải là đồng hồ chính hãng nhỉ ? .  Đồng hồ là món phụ kiện không kén trang phục, phù hợp mợi lứa tuổi và mọi phong cách, đối với phái mạnh, việc chọn quà tặng là một chiếc đồng hồ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc chọn một màu son hay chọn một chiếc váy đúng không nào.

    Đặc biệt, một cặp đồng hồ đôi dành tặng cho một nửa yêu thương như một sự nhắn nhủ đầy yêu thương cũng như sự khẳng định về tình yêu vững bền của mình dù cho thời gian có trôi, mọi thứ có đổi thay không đơn thuần như những bông hồng đỏ thắm hay thỏi socola ngọt ngào.  

    >>>> Danh sách đồng hồ đôi đẹp chính hãng

    Ngoài ra, với đồng hồ đôi đẹp chính hãng bạn có thể làm quà tặng ý nghĩa dành cho cha mẹ bạn. Có thể là trong kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ hay ngày sinh nhật của cha mẹ….Sẽ thật tuyệt vời nếu cha mẹ bạn nhận món quà ý nghĩa như vậy. 

    Tuy nhiên để chọn được cặp đồng hồ đôi ưng ý bạn cần phải cần biết, phong cách  và màu sắc yêu thích của người yêu thương ra sao, kèm theo đó là loại dây đeo sao cho phù hợp với lứa tuổi. Tránh mất thời gian và công sức để bạn lựa chọn, Galle Watch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng xin gợi ý TOP 5 mẫu đồng hồ đôi  Candino bán chạy nhất hiện nay:

     

    Đồng hồ đôi Candino C4415/2+C4414/2

    Đồng hồ đôi Candino C4487/2

    Đồng hồ đôi C4363/2

    Đồng hồ đôi c4489/4

    Đồng hồ đôi Candino C4487/3

    >>>Xem thêm bộ sưu tập đồng hồ đôi Candino

    Ngoài việc được tặng kèm bút kí doanh nhân khi mua đồng hồ Candino thì khách hàng sẽ được tặng kèm ưu đãi giảm giá 10% + vé tập Vip 30 ngày tại California Centuryon + Son ZA thuộc thương hiệu Shiseido theo chương trình "Phụ nữ sống chất – luôn phải đẹp nhất". Để biết thêm chi tiết các ưu đãi quà tặng 20/10 , cũng như các khuyến mãi khác liên quan đến Galle Watch, vui lòng liên hệ : 18006785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD