Galle Watch khai trương gian hàng mới

27 tháng 1, 2022
1529 lượt xem
Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đồng hồ, sự lớn mạnh của hệ thống phân phối rộng khắp, trong 6 tháng đầu năm, Galle Watch tiếp tục khai trương các cửa hàng mới tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Mục Lục

     Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đồng hồ, sự lớn mạnh của hệ thống phân phối rộng khắp, trong 6 tháng đầu năm, Galle Watch tiếp tục khai trương các cửa hàng mới tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các cửa hàng này đều nằm tại các tuyến đường trung tâm, các con phố sầm uất nên khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm và ghé thăm.

    Galle Watch - 56A Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

    "Không gian đồng hồ Thụy Sĩ"

    Nằm trên tuyến phố trung tâm và sầm uất bậc nhất Hà Nội, cách hồ Gươm 15 phút đi bộ. Khách hàng sẽ bước vào không gian của những thương hiệu Thụy Sĩ, tên tuổi đình đám như Frederique Constant, Longines hay mức giá nhẹ nhàng mà chất lượng vẫn chuẩn Thụy Sĩ như Mido, Roamer, Candino...Với mặt tiền rộng, vỉa hè thoáng, chỗ để xe rộng rãi cho cả oto lẫn xe máy. Galle Watch 56A Bà Triệu sẵn sàng đón tiếp quý khách với chất lượng dịch vụ và sản phẩm chuẩn Thụy Sĩ.

     

    Galle Watch - 717 CMT8, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Cửa hàng nằm trên con đường CMT8, con đường rất sầm uất, đông người qua lại của Quận Tân Bình, với việc sở hữu cửa hàng tại địa chỉ 717 CMT8, hy vọng sẽ là điểm đến mua sắm đồng hồ yêu thích của khách hàng khu vực Q. Tân Bình và TP. HCM. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD