Khai trương boutique đồng hồ Ernest Borel đầu tiên tại Việt Nam

27 tháng 1, 2022
1155 lượt xem
Ngày 5/10/2013, Boutique đồng hồ Ernest Borel đầu tiên tại VN đã đi vào hoạt động tại địa chỉ số 3 Hàng Khay, Hà Nội. Đây là một bước tiến rất quan trọng, hứa hẹn sự bứt phá của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Mục Lục

          Với lịch sử hơn 100 năm ra đời và phát triển, Ernest Borel đã tạo được một chỗ đứng nhất định trong làng đồng hồ Thế Giới. Ở Việt Nam, thương hiệu đồng hồ này tuy còn mới mẻ những cũng tạo được những dấu ấn nhất định, khách hàng mục tiêu là những người có thu nhập khá trở lên, giá thành không quá cao hơn nữa mẫu mã lại rất đẹp. Chất lượng sản phẩm là một trong những niềm tự hào của Ernest Borel.

          Ernest Borel nổi tiếng với những mẫu đồng hồ đôi, mẫu mã đa dạng, nổi bật là những mẫu mang hơi hướng lãng mạn, tinh tế. Đeo một chiếc đồng hồ EB trên tay, bạn thật tự tin với dáng vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng mà chiếc đồng hồ đem lại.

        Nhân dịp khai trương Boutique tại số 3 Hàng Khay, Hà Nội, Galle Watch trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại ưu đãi 10% đối với tất cả sp tại cửa hàng, đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.
        Tham khảo các mẫu : www.gallewatch.com/thuong-hieu/f0-42-0-0-0-0-0-0.html

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD