Những gợi ý không thể bỏ qua khi chọn quà 20/10 tặng nàng

27 tháng 1, 2022
715 lượt xem
Chọn một món quà vật chất giá trị như trang sức, một chiếc đồng hồ chính hãng tuyệt đẹp hay món quà tinh thần giản dị nhưng thể hiện tình cảm chân thành… đều là những cách đáng để một lần thử trong ngày 20/10

Mục Lục

    quà tặng 20/10 tặng nàng

    Chọn một món quà vật chất giá trị như trang sức, một chiếc đồng hồ chính hãng tuyệt đẹp hay món quà tinh thần giản dị nhưng thể hiện tình cảm chân thành… đều là những cách đáng để một lần thử trong ngày 20/10

    Với phái đẹp, một món quà gây ấn tượng không chỉ giá trị về vật chất mà còn phải chứa đựng ý nghĩa tinh thần. Bởi cách tặng quà sẽ thể hiện cả tấm lòng, sự trân quý của người tặng. Nhân ngày 20/10, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được một món quà hoàn hảo đúng nghĩa để tôn vinh một nửa thế giới.

    Hoa lụa

    Nếu với cách truyền thống, người ta thường tặng phụ nữ những bó hoa tươi với hàm ý: em giống như một bông hoa đẹp tỏa hương thơm ngát. Thì ngày nay, sự lựa chọn đã dần chuyển sang hoa lụa. Màu sắc chân thực, kiểu dáng đa dạng, bền vững với thời gian và đặc biệt là giống thật đến khó tin… những yếu tố này đã khiến hoa lụa nhanh chóng được nhiều đấng mày râu lựa chọn cho dù giá thành của một bó hoa lụa cao cấp đắt gấp nhiều lần hoa tươi nhập khẩu.

    Nước hoa

    Đã là phụ nữ hẳn nhiều người có đam mê bất tận với các loại mùi hương. Sẽ không hề là một gợi ý tồi nếu như mỗi dịp lễ lại tăng thêm một “thành viên mới” cho bộ sưu tập nước hoa của nàng. Nước hoa không chỉ giúp tăng thêm sự quyến rũ mà còn lưu lại cảm xúc về những kỷ niệm đẹp đẽ trong ký ức. Vậy nên tặng một chai nước hoa có mùi hương nàng yêu thích cũng là cách tế nhị để làm đầy kho “gia vị tình yêu” giữa hai người.

    hoa tặng nàng 20/10

    Kim cương

    Kim cương có lẽ là một món quà tuyệt vời để tặng phụ nữ, bởi sức quyến rũ đến mê hoặc của nó. Phụ nữ cũng giống như một viên kim cương quý, luôn xứng đáng được nâng niu và bảo vệ. Hiện nay, việc lựa chọn kim cương làm quà tặng đã trở nên phổ biến hơn bởi ngoài kim cương tự nhiên có giá thành đắt đỏ thì nhiều thương hiệu trang sức trong nước liên tục cho ra đời các sản phẩm kim cương nhân tạo với mức chi phí dễ chịu hơn rất nhiều.

    Đồng hồ

    Đồng hồ nữ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu là món quà tuyệt vời

    Đồng hồ đem lại hình ảnh của một người phụ nữ đúng giờ, độc lập, chỉn chu và sành điệu. Đây cũng là một loại phụ kiện cao cấp mà phái đẹp hiện nay luôn đánh giá cao khi kết hợp với trang phục. Đã là phụ nữ, có mấy ai lại từ chối việc gây ấn tượng mạnh với người khác giới bằng ngoại hình thời thượng và cá tính của mình. Không chỉ là món quà tuyệt vời mà phái mạnh nên lựa chọn để tặng cô gái mình yêu thương, ngay cả các nàng cũng không thể bỏ qua loại phụ kiện “gây thương nhớ” này. Tự dành tặng bản thân một chiếc đồng hồ nữ chính hãng cũng là cách “tự thưởng” vô cùng xứng đáng của những cô gái hiện đại biết yêu quý bản thân


    chương trình quà tặng 20/10

    Nhân dịp 20/10, khách hàng mua đồng hồ nữ tại Galle Watch sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi sau:

    - 1 voucher thẻ tập VIP 30 ngày tại hệ thống phòng tập California Centuryon tiêu chuẩn 5 sao.

    - 1 voucher thẻ tập 5 buổi miễn phí Yoga đến từ hệ thống Yoga Plus của California.

    - 1 thỏi son sắc màu thời thượng từ ZA (hãng mỹ phẩm thuộc Shiseido.

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 30 thương hiệu nhập khẩu chính hãng nổi tiếng trên thế giới và là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều hãng đồng hồ nhất tại Việt Nam. Sở hữu bí kíp chọn quà "Mua 1 tặng 3" từ Galle Watch, các đấng mày râu của chúng ta sẽ không còn lo lắng trong dịp 20/10 này nữa rồi!

    Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập:

    Website:https://www.galle.vn/tin-tuc/uu-dai-20-10-phu-nu-song-chat-luon-phai-dep-nhat.html

    Hotline: 18006785

    Hệ thống cửa hàng: https://www.galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Nguồn : Tiền Phong

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD