Hotline
Mua hàng
1800 6785
Chăm sóc
Khách hàng
1800 6785
Tư vấn
Bảo hành
1800 6785

Chính sách bảo hành

1.Địa chỉ Trung tâm bảo hành của Galle Watch:

  • Hà Nội: 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng | Tel: 04. 3976 4617
  • Tp Hồ Chí Minh: 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3 | Tel: 08. 3929 0685

2.Thời gian nhận và trả bảo hành:

  • Từ 8h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết)
  1. Chính sách bảo hành:
  • Đồng hồ được bảo hành từ 1-3 năm kể từ ngày mua theo quy định của hãng sản xuất (tùy từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau).
  • Riêng khách hàng mua đồng hồ tại hệ thống Galle Watch sẽ được hưởng thêm những quyền lợi sau:
  • Thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm đối với các thương hiệu: Century, Alpina, Frederique Constant, Enicar, Ernest Borel, Roamer, Candino, Festina, Francisdelon (Áp dụng với những sản phẩm mua từ ngày 10/11/2015)
  1. Phạm vi tiếp nhận đồng hồ bảo hành và sửa chữa:
    1. Galle Watch tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống Galle Watch.
    2. Những sản phẩm mang thương hiệu mà Galle Watch là nhà phân phối tại Việt Nam bao gồm Chronoswiss, Perrelet, Century, Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, Roamer, Candino, Orient, Romanson, Festina, Bering, Francis Delon, Galle Watch cũng sẽ tiếp nhận bảo hành và sửa chữa.
    3. Ngoài những trường hợp nêu trên, Galle Watch sẽ không tiếp nhận đồng hồ để bảo hành hoặc sửa chữa.
  2. Điều kiện để đồng hồ được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với đồng hồ sửa chữa:
    1. Nếu đồng hồ mua tại Galle Watch và còn trong thời gian bảo hành, khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.
    2. Nếu đồng hồ mua tại các đại lý khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, khách hàng cần xuất trình sổ bảo hành và hóa đơn để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất (Áp dụng với các sản phẩm trong mục 4.2).
    3. Nếu đồng hồ mua ở nước ngoài, khách hàng bắt buộc phải xuất trình đồng thời sổ bảo hành và hóa đơn mua hàng để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Ngoài ra, địa điểm mua hàng của khách phải là cửa hàng chính thức của hãng hoặc của nhà phân phối thương hiệu đó và có thông tin trên website của hãng (Áp dụng với các sản phẩm trong mục 4.2).
    4. Nếu đồng hồ hết thời gian bảo hành hoặc Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa (Áp dụng đối với những sản phẩm trong mục 4.1 và 4.2).
    5. Được áp dụng chính sách giảm giá phí sửa chữa đồng hồ nếu Khách hàng xuất trình được thẻ VIP của Galle Watch hoặc thẻ của một số đối tác theo quy định (Áp dụng với những sản phẩm trong mục 4.1).
  3. Phạm vi bảo hành đồng hồ:
  • Galle Watch chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác), độ chịu nước và pin đồng hồ.
  • Trong vòng 48h kể từ khi mua sản phẩm, nếu đồng hồ gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật như đồng hồ không chạy hoặc chạy không chính xác, hơi nước trên mặt đồng hồ, dây hoặc vỏ đồng hồ bị bong tróc hoặc phai lớp mạ, các lỗi kỹ thuật khác bắt nguồn từ sản phẩm thì Galle Watch sẽ trực tiếp kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho Khách hàng nếu nghiêm trọng.
  1. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành:
  • Các lỗi về vỏ và dây của đồng hồ như bong tróc hoặc phai lớp mại, ố mặt số…
  • Các lỗi rơi vỡ, va đập làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.
  • Dây da bị gẫy, nứt hoặc bong.
  • Không bảo hành cho trường hợp điều chỉnh, sử dụng không đúng cách của người dùng.
  • Không bảo hành cho đồng hồ đã sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Galle Watch.
Lên Top Gọi ngay
0.06063 sec| 2927.227 kb