TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% sản phẩm chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Chronoswiss CH-1243.1

Đồng hồ cơ xuất hiện từ thế kỷ thứ 14 và thống trị thế giới trong suốt 600 năm cho tới sự ra đời năm 1969 của chiếc đồng hồ điện tử đầu tiên. Giống như một cơn sóng thần, đồng hồ quartz khiến cho những thương hiệu sản xuất đồng hồ cơ trên thế giới lao đao. Nhiều thương hiệu đã phải chấp nhận thay đổi mình để thích nghi với thời cuộc khi tham gia vào cuộc chơi của những cỗ máy điện tử. Thế nhưng giữa trào lưu ấy, vẫn có những thương hiệu trung thành với triết lý ban đầu của mình và một trong số đó chính là Chronoswiss.

Chỉ sản xuất những cỗ máy cơ học tự động, Chronoswiss không phải là một thương hiệu giỏi trong việc đưa ra những đột phá trong thiết kế, thay vào đó là việc đưa những cỗ máy được chế tác theo phương thức truyền thống, với kiểu dáng truyền thống lên một tầm cao mới mà ở đó chỉ có những người am hiểu nhất về đồng hồ mới hiểu hết được giá trị của những sản phẩm tới từ thương hiệu này.

Năm 1988, Chronoswiss trình làng mẫu đồng hồ đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Regulateur, hay còn được gọi trong tiếng Anh là Regulator. Dòng đồng hồ này sử dụng cỗ máy Caliber 122 - một phiên bản được cỗ máy Enicar 165 - để mang tới một mặt số với các cây kim giờ, phút, giây nằm độc lập cực kỳ độc đáo. Đây cũng là lần đầu tiên tính năng Regulator được một thương hiệu đồng hồ tiến hành sản xuất với số lượng lớn và trở thành một dòng đồng hồ riêng biệt.

30 năm kể từ lần đầu tiên được ra mắt, những mẫu đồng hồ thuộc dòng Regulator của Chronoswiss gần như giữ nguyên thiết kế gốc với rất ít những thay đổi qua từng ấy năm. Những dấu ấn đặc trưng của Regulator vẫn là mặt số với 3 cây kim nằm độc lập trên 1 trục thẳng chạy dọc đồng hồ, núm xoay hình củ hành, viền vỏ với các rãnh răng cưa thường thấy trên những đồng xu. Regulator giống như một bảo tàng sống về nghệ thuật chế tác đồng hồ mà ở đó, từ thiết kế cho tới kỹ nghệ sản xuất vẫn mang đậm dấu ấn truyền thống.

Nằm trong dòng sản phẩm Regulator Manufacture, CH-1243.1 sở hữu thiết kế trang nhã và đậm chất truyền thống với cách phối màu bạc và đen. Mặt đồng hồ nổi bật với 3 cây kim xanh thanh lịch được tạo hình với cái tên Poire Stuart, nằm độc lập với nhau để thể hiện chức năng Regulator. Phần mặt này được chế tác từ bạc 925 được chạm khắc các đường vân Guilloché phức tạp, mang tới sự cao cấp cũng như khả năng duy trì độ sáng bóng với thời gian. Cách mà các nghệ nhân của Chronoswiss tạo nên những đường vân Guilloché cũng cực kỳ điêu luyện. Theo công bố từ nhà sản xuất, những đường vân này được làm hoàn toàn thủ công với độ sâu của mỗi đường khắc chỉ 0,1mm. Một con số cực kỳ đáng kinh ngạc và chứng tỏ khả năng làm việc tỉ mỉ tới từng mm của các nghệ nhân tới từ thương hiệu này.

CH-1243.1 sở hữu núm xoay hình củ hành đặc trưng của Chronoswiss. Núm xoay này cùng với phần vỏ sau là loại Screw Down giúp mang lại sự an toàn cho cỗ máy cả khi tiếp xúc với nước. Dây đeo của CH-1243.1 làm từ da cá sấu Louisiana cao cấp, đi kèm với khóa móc cổ điển.

Trái tim của mẫu đồng hồ này là cỗ máy Caliber Manufacture C.122 tự động với 30 chân kính cùng tần số dao động 21.600 A/h và khả năng trữ cót xấp xỉ 40 giờ.

Biến những giá trị cổ điển trở thành một món hàng xa xỉ, Chronoswiss CH-1243.1 không phải là mẫu đồng hồ dành cho số đông và chỉ những người thực sự am hiểu, thực sự đẳng cấp mới khám phá hết được giá trị của cỗ máy này.

Hãy tới Galle Watch để chiêm ngưỡng CH-1243.1 và cách mà Chronoswiss đã tạo nên siêu phẩm này nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmCH-1243.1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuChronoswiss
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Chân kính21
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmSirius Regulator Manufacture
Độ dày8.8 mm
Bộ máyCaliber C. 281, automatic
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtCHRONOSWISS
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây, năng lượng dự trữ 40h, tần số 28’800 alt/h
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD