Đồng hồ Festina F16480/3

Festina
Giá KM 2.562.000 ₫

(-30%)

Giá 3.660.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

393 Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, TP. HCM
Tầng hầm B1, Đ1/K4, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Tầng 1, L1-K16B, TTTM Vincom Ngô Quyền - 910A, Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thành lập từ năm 1902 tại Thụy Sĩ với nền móng đầu tiên là một xưởng sản xuất đồng hồ nhỏ. Trải dài hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây Festina là một trong những tập đoàn đồng hồ uy tín và lớn nhất thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha.


Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ. Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Đồng hồ Festina F16480/3 là một trong những mẫu Classic nổi tiếng bán chạy nhất của hãng. Sự đơn giản chưa bao giờ bị xem là đơn điệu và tẻ nhạt, đặc biệt trong ngành chế tác đồng hồ. Không mang trong mình sự hào nhoáng phô trương nhưng lại làm cho người ta ấn tượng bởi chất mộc mạc ăn sâu vào tiềm thức. Nổi bật trên nền mặt số màu đen là bộ kim và cọc số màu trắng được thiết kế to bản cùng phần vành mạ sáng bóng tạo điểm nhấn rõ nét cho đồng hồ. Sự cổ điển của F16480/3 đến từ bên trong lẫn bên ngoài, dịch chuyển kim giây màu đỏ xuống góc 6h và cọc số thanh mảnh giúp đồng hồ nhìn thanh thoát hơn. Sự cổ điển sẽ khiến những chiếc đồng hồ không bao giờ bị lỗi mode. Chỉ với chức năng xem ngày giờ đơn giản không hề khiến bạn chán nản mà luôn bị cuốn hút theo từng nhịp chạy, ẩn chứa chút gì đó bí ẩn thôi thúc người ta khám phá. Với thiết kế độc đáo hướng tới người dùng nên phần nào đã mang tới những trải nghiệm mới lạ khi sử dụng.

Sản phẩm sở hữu đường kính 46mm phù hợp với mọi cổ tay to khỏe của người đàn ông Châu Á. Khung vỏ và dây đeo được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L cùng lớp mặt kính cứng chịu lực bảo vệ bộ máy khỏi những tác nhân vật lý không mong muốn. Festina trang bị cho F16480/3 mức độ chống lên tới 50M giúp người dùng thoải mái sử dụng trong những hoạt động thường ngày. Sở hữu nét ngoài khỏe khoắn, mới lạ cùng với bộ máy thạch anh trứ danh được bảo hành 2 năm quốc tế, F16480/3 sẽ là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho những chàng trai khỏe khoắn nhưng yêu thích nét đẹp truyền thống.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Festina F16480/3, nhanh chân ghé ngay các điểm bán Festina của Galle trên toàn quốc hoặc click “Mua ngay” để mua hàng Online và được miễn phí vận chuyển nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF16480/3
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt46 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD