TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet A1041/E

“Reading the time like a watchmaker -Hãy đọc thời gian theo cách của thợ đồng hồ” đó là cách mà Perrelet nói về dòng sản phẩm Regulator Retrograde của mình. Dòng đồng hồ này được đặt tên bằng cách ghép hai tính năng cực kỳ độc đáo là Regulator và Retrograde. Regulator dùng để chỉ những mẫu đồng hồ với kim giờ và kim phút nằm tách biệt nhau. Trong khi đó, tính năng giúp cho cây kim bật ngược trở lại vị trí ban đầu sau khi đã đi tới điểm cuối của mình được gọi là Retrograde. Và Perrelet chính là nhà sản xuất đầu tiên đem cả hai tính năng này lên cùng một mẫu đồng hồ để tạo nên một cách xem giờ vô cùng thú vị trên cổ tay người đeo.

Với những mẫu đồng hồ Regulator Retrograde, kim giờ, phút, giây và kim chỉ ngày được nằm tách biệt trên một đường thẳng chạy dọc cỗ máy. Cây kim chỉ giờ nằm ở trên cùng, sát với góc 12 giờ thông thường, sẽ chạy lần lượt từ vị trí số 1 tới số 12 theo thời gian và bật ngược trở về điểm xuất phát sau khi đi hết 1 chu kỳ. Kim phút được đưa xuống gần với vị trí 6 giờ, trong khi kim giây và kim chỉ ngày nằm ở trung tâm của mặt số. Với cách bố trí độc đáo này, những người lần đầu tiên được trên tay đồng hồ Regulator Retrograde có lẽ sẽ có phần lúng túng về cách xem giờ. Tuy nhiên thì khi đã nắm bắt được cách bố trí này rồi, bạn chắc chắn sẽ bị nó mê hoặc.

A1041/E sở hữu vẻ ngoài lịch lãm với sự kết hợp giữa hai tông màu quen thuộc là đen và trắng bạc. Mặt số màu đen của mẫu đồng hồ này toát lên vẻ thanh lịch và trang nhã với điểm nhấn là cây kim chỉ ngày màu xanh độc đáo và đẹp mắt. A1041/E được trang bị phần vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mặt kính sapphire chống xước mang tới sự bền bỉ với thời gian. Đường kính của đồng hồ là 42mm, phù hợp với mọi kích thước cổ tay của nam giới. Trái tim của A1041/E là cỗ máy P-221 tự động với 35 chân kính cùng độ chịu nước 5 ATM.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1041/E
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Chân kính35
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmRegulator Retrograde
Độ dày14 mm
Bộ máyP-221 - Automatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPChức năng Retrograde
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD