Đồng hồ Enicar 778/55/30G

Enicar
29.720.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

393 Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Xuất phát từ một gia đình nghệ nhân chế tác đồng hồ nằm tại vùng Granges, Thụy Sĩ, Enicar đã có hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất những cỗ máy thời gian. Không chỉ giữ lại được những nét tinh hoa của nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống Thụy Sĩ, Enicar còn luôn biết cách làm mới bản thân để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của người yêu đồng hồ.

Trong lịch sử của mình, Enicar được biết đến như là một trong số không nhiều những nhà sản xuất vẫn lưu giữ phương thức chế tác đồng hồ theo kiểu truyền thống của Thụy Sĩ. Bên cạnh chất lượng hoàn thiện cực tốt, những cỗ máy của Enicar còn mang tới sự chính xác với chứng nhận COSC của Viện Kiểm tra đo lường Thụy Sĩ.

Nhắc tới hoàng gia, nhiều người sẽ liên tưởng lập tức về sự xa hoa, sang trọng. Và thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ Enicar đã mang sự sang trọng và xa hoa ấy lên những mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Royal của mình.

Hướng tới những khách hàng yêu thích phong cách truyền thống và thiết kế ấn tượng, quyền lực, Enicar đã trình làng bộ sưu tập đồng hồ Royal với ngoại hình khác biệt nhưng vẫn cực kỳ thu hút để khẳng định vị thế dẫn đầu của mình.

Bộ sưu tập Royal được Enicar chia thành 5 dòng sản phẩm chính là CH30 Sea Pearl, CH317 Del Monte, CH321 Aquarius, CH323 Caerphilly và CH331.

Nằm trong dòng sản phẩm Sea Pearl, 778/55/30G là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp với đường kính nhỏ gọn cùng cách phối màu vàng-bạc sang trọng. Bạn sẽ nhận thấy tên gọi của mẫu đồng hồ này ở ngay phần dial. 778/55/30G sở hữu phần viền case được tạo hình dạng băm đẹp mắt và quyền lực, hướng tới người đeo là những quý bà đẳng cấp nhất. Các cọc số trên 778/55/30G được tạo hình tựa như những tia sáng phát ra từ trung tâm là chính logo của thương hiệu Enicar, mang tới một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

Trái tim của 778/55/30G là cỗ máy tự động Thụy Sĩ với khả năng hoạt động chính xác và bền bỉ. Độ chịu nước của đồng hồ là 30m, không quá cao nhưng đủ để các quý bà có thể an tâm sử dụng trong sinh hoạt thường nhật.

Ngoại hình sang trọng cùng cỗ máy chất lượng, 778/55/30G sẽ mang tới sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý bà. Hãy tới với đồng hồ Galle để trên tay mẫu đồng hồ này nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm778/55/30G
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuEnicar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtENICAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD