GALLE WATCH ĐỒNG HÀNH CÙNG CỘNG ĐỒNG TRONG MÙA DỊCH COVID-19

27 tháng 1, 2022
2420 lượt xem
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài trong thời gian qua, từ đầu năm 2021 tới nay, với mong muốn chung tay phòng chống dịch cũng như đồng hành cùng cộng đồng nâng cao tinh thần đời sống, Galle Watch đã có những hoạt động thiết thực giúp cộng đồng vượt qua khó khăn.

Mục Lục

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài trong thời gian qua, từ đầu năm 2021 tới nay, với mong muốn chung tay phòng chống dịch cũng như đồng hành cùng cộng đồng nâng cao tinh thần đời sống, Galle Watch đã có những hoạt động thiết thực giúp cộng đồng vượt qua khó khăn.

    Theo đó, đầu tháng 3/2021, toàn thể cán bộ nhân viên trực thuộc hệ thống Galle Watch đã chung tay giải cứu nông sản Hải Dương - tỉnh thành phố bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi diễn biến dịch Covid-19 trong đầu năm nay. Do tâm lý lo ngại, trong khoảng thời gian trên, một số địa phương không chấp nhận lưu thông các xe chở hàng xuất phát từ Hải Dương đi qua, cũng như các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng đã từ chối nhập và tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Hải Dương. Từ diễn biến trên đã gây ra tình trạng “thừa thãi” các loại rau màu như: bắp cải, su hào, súp lơ và các loại rau ăn lá khác tại tỉnh Hải Dương, người nông dân Hải Dương đứng trước nguy cơ “mất trắng” rau vụ đông.

    Đồng hành cùng chủ trương nhà nước và nhiều tổ chức thiện nguyện đã tích cực kết nối, Hệ thống Galle Watch cũng góp chút sức nhỏ vào trong chiến dịch “giải cứu nông sản Hải Dương” với số lượng cụ thể: 5 tạ ổi Thanh Hà, 50kg cà rốt, 150 củ su hào, 150 bắp cải, 500 quả trứng gà,... 

    Nối tiếp thành công sau chiến dịch trên, ngày 27/03/2021 vừa qua, Hệ thống Galle Watch cũng đã tổ chức thêm hành trình yêu thương tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Hà Nội tại xã Thụy An, huyện ba Vì, Hà Nội. Với tấm lòng chan chứa tình yêu thương, phát huy tinh thần tương thân tương ái, đoàn thiện nguyện Galle Watch gồm 20 cá nhân đại diện đã đến và trao gửi số tiền quyên góp 20 triệu tiền mặt tới người đại diện đứng đầu Trung tâm cùng nhiều phần quà nhu yếu phẩm thiết yếu trong cuộc sống tới người già và trẻ em khuyết tật, trẻ em sơ sinh bị bỏ rơi tại đây. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng những tấm lòng thiện nguyện vô cùng quý giá.

    Mỗi gương mặt tại Trung tâm là một mảnh đời kém may mắn trong một câu chuyện bất hạnh riêng. Được trực tiếp thăm hỏi từng cụ già, từng em nhỏ với những câu chuyện khó khăn càng khiến các thành viên đại diện đoàn Galle Watch càng thêm trân trọng và cảm phục sức mạnh phi thường cùng ý chí kiên cường, khát khao vượt lên nghịch cảnh số phận. 

    Hãy cùng nhìn lại từng hành trình yêu thương và đồng hành cùng cộng đồng của Hệ thống Galle Watch:

    ------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD