Seiko 5 Sports Naruto & Boruto - Đồng hồ dành cho fan hâm mộ truyện tranh

27 tháng 1, 2022
3047 lượt xem
Tin vui dành cho các fan đồng hồ hâm mộ bộ truyện tranh Naruto, mới đây, Seiko đã trình làng bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5 Sports với cảm hứng từ các nhân vật trong bộ manga nổi tiếng của Nhật Bản. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ cùng với các bạn điểm qua những nét nổi bật của bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto.

Mục Lục

    Tin vui dành cho các fan đồng hồ hâm mộ bộ truyện tranh Naruto, mới đây, Seiko đã trình làng bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5 Sports với cảm hứng từ các nhân vật trong bộ manga nổi tiếng của Nhật Bản. Trong bài viết này, Galle sẽ cùng với các bạn điểm qua những nét nổi bật của bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto.

    Naruto được cấp giấy phép phát hành và xuất bản tại Việt Nam từ năm 2008. Từ đó, những nhân vật trong bộ truyện tranh này đã trở nên vô cùng quen thuộc và gần gũi cũng như tạo nên một cộng đồng người hâm mộ đông đảo ở nước ta. Trong khi đó, Boruto là phần hậu truyện của Naruto với nhân vật chính là Boruto Uzumaki, con trai của Naruto, vẫn đang được phát hành tại Nhật Bản và trên thế giới.

    Sự kết hợp giữa Naruto với các mẫu đồng hồ Seiko 5 Sports được đánh giá là bước đi mang tính chiến lược của Seiko. Trước đó, nhà sản xuất Nhật Bản cũng đã phát hành bộ sưu tập Seiko 5 Sports với cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi điện tử đối kháng Street Fighter.

    Seiko 5 Sports Naruto & Boruto được trình làng với 7 phiên bản, lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ truyện như Naruto Uzumaki, Sasuke Uchiha, Shikamaru Nara, Rock Lee, Gaara, Boruto Uzumaki, Sarada Uchiha. Mỗi phiên bản sẽ sở hữu phối màu cũng như những đặc điểm riêng ứng với từng sắc thái khác nhau của các nhân vật trong bộ truyện. Seiko cho biết, các mẫu Seiko 5 Sports Naruto & Boruto này sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 6.500 chiếc với mỗi phiên bản.

    Về mặt kỹ thuật, các mẫu đồng hồ đặc biệt này đều sở hữu đường kính mặt số 42,5mm. Độ dày vỏ đồng hồ là 13,4mm. Cỗ máy 4R36 tự động với tần số dao động 21,600 vph được trang bị trên các mẫu Seiko 5 Sports mang đến sự bền bỉ và chính xác khi sử dụng. Mức chịu nước 10 ATM cũng đem lại sự an tâm và thoải mái cho người đeo. Dây đeo của đồng hồ làm từ vải dù cao cấp.

    Một số mẫu Seiko 5 Sports Naruto & Boruto đáng chú ý sẽ có mặt tại Việt Nam:

    1. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports Naruto & Boruto SRPF70K1

    Là phiên bản lấy cảm hứng từ nhân vật chính của bộ truyện - Naruto Uzumaki, SRPF70K1 khoác lên mình vẻ ngoài màu cam bắt mắt, mô phỏng lại trang phục của Naruto. Vành bezel của đồng hồ được chế tác giống với phần khăn bảo hộ được Naruto đeo trên trán cùng biểu tượng của làng Lá ở góc 12h. Trung tâm của dial được hoàn thiện mô phỏng lại chiêu thức đặc trưng của Naruto mang tên gọi Rasengan. Đặc biệt, 9/12 cọc số được khoác lên màu cam tượng trưng cho 9 đuôi hồ ly trong Cửu vĩ linh hồ được phong ấn bên trong cơ thể Naruto.

    2. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports Naruto & Boruto SRPF69K1

    SRPF69K1 là phiên bản Seiko 5 Sports lấy cảm hứng từ nhân vật Sasuke Uchiha. Sasuke là bạn thân của Naruto, người đồng hành cùng Naruto trong suốt cả bộ truyện. Ở phiên bản này, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những họa tiết mô phỏng chiêu thức đặc trưng của Sasuke là “Chidori” được thể hiện trên mặt số. Cũng giống như phiên bản Naruto, SRPF69K1 có vành bezel với điểm nhấn nằm ở góc 12h là biểu tượng của làng Lá. Trong khi đó, cọc số 12h của đồng hồ là biểu tượng cho clan của Sasuke - Sharingan.

    3. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports Naruto & Boruto SRPF71K1

    Gaara là một trong những nhân vật vô cùng nổi bật trong bộ truyện Naruto. Là ninja đại diện cho làng Cát, từ thế đối đầu, Gaara đã trở thành bạn đồng hành với Naruto. Dựa trên trang phục được Gaara sử dụng cũng như chiêu thức đặc trưng của nhân vật này, Seiko đã phát triển mẫu SRPF71K1 với lớp vỏ màu vàng cát, được hoàn thiện theo phong cách nhám, sần đặc biệt. Ở góc 1h của mặt số là ký tự theo lối Kanji có trên trán của Gaara. Bên cạnh đó, biểu tượng của làng Cát cũng được bố trí trên vành bezel của SRPF71K1 giống với phong cách của hai mẫu đồng hồ phía trên.

    4. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports Naruto & Boruto SRPF65K1

    Sau khi phần 1 kết thúc, Naruto được phát triển với phần 2 cùng nhân vật chính là Boruto Uzumaki, con trai của Naruto. Kế thừa chiêu thức đặc trưng của cha là Rasengan, mặt số của phiên bản Boruto cũng được hoàn thiện với hình xoáy ốc giống với phiên bản Naruto. Tuy nhiên, màu sắc trên SRPF65K1 lại mang tông đen, xám, tím dựa trên trang phục của nhân vật này. Biểu tượng của làng Lá được đem lên vành bezel là một đặc trưng đồng nhất của các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này.

    Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1968 và tái sinh vào năm 2019, Seiko 5 Sports được Seiko định vị là một dòng sản phẩm hướng tới những người trẻ dám khẳng định chất riêng, sẵn sàng thể hiện cá tính với phương châm “Show your styles!”. Với việc kết hợp cùng các nhân vật trong bộ manga nổi tiếng Naruto, Seiko 5 Sports Naruto & Boruto hứa hẹn sẽ là phụ kiện mà các tín đồ yêu thích những tác phẩm truyện tranh, manga, anime Nhật Bản không thể bỏ qua.

    Ngay từ bây giờ, hãy đến với các showroom Galle trên toàn quốc để trên tay và trải nghiệm BST Seiko 5 Sports Naruto & Boruto.

    Chi tiết BST xem tại: https://tinyurl.com/vdyha6v3

    ------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/ 

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD