Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ Nhật Bản

27 tháng 1, 2022
1485 lượt xem
Đồng hồ Nhật Bản "sinh sau đẻ muộn" hơn đồng hồ Thụy Sĩ vài thế kỷ, thế nhưng, chỉ qua một thời gian ngắn, các thương hiệu đồng hồ đeo tay của xứ sở hoa anh đào đã nhanh chóng “đuổi kịp” cả về số lượng lẫn chất lượng sản phẩm bán ra trên thị trường. Bạn sẽ phải tiếc nuối nếu không sở hữu cho mình một cỗ máy thời gian như vậy.

Mục Lục

    Đồng hồ Nhật Bản "sinh sau đẻ muộn" hơn đồng hồ Thụy Sĩ vài thế kỷ, thế nhưng, chỉ qua một thời gian ngắn, các thương hiệu đồng hồ đeo tay của xứ sở hoa anh đào đã nhanh chóng “đuổi kịp” cả về số lượng lẫn chất lượng sản phẩm bán ra trên thị trường. Bạn sẽ phải tiếc nuối nếu không sở hữu cho mình một cỗ máy thời gian như vậy.

    Nguyên nhân đồng hồ Nhật Bản thành công sánh vai với đồng hồ Thụy Sĩ?

    Ai cũng biết Thụy Sĩ là cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đeo tay, là nơi mang đến cho thế giới những cỗ máy vô cùng tinh xảo, cầu kỳ và phức tạp nhất. Do đó, để vượt qua được “ông lớn” này, Nhật Bản buộc phải tìm một hướng đi khác đó là tập trung cạnh tranh về giá cả và chất lượng.

    Vào những năm 90 của thế kỷ 19, chúng ta đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, cụ thể là sự thành công trong việc chế tạo cỗ máy thạch anh với giá rất rẻ, độ chính xác hiếm có mà không phải chiếc đồng hồ cơ nào cũng đạt được. Từ đó đến nay, đồng hồ Nhật Bản vẫn liên tục chuyển mình và nhận được sự yêu thích không hề thua kém so với đồng hồ Thụy Sĩ.

    3 lý do nên sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ Nhật Bản

    Bạn nhất định phải sở hữu một chiếc đồng hồ Nhật Bản bởi vì những lý do dưới đây:

    - Đồng hồ Nhật Bản chú trọng vào chất lượng với độ bền cao và quy trình kiểm soát sản xuất nghiêm ngặt. 

    Mọi quy trình sản xuất đồng hồ của Nhật đều được giám sát nghiêm ngặt, chặt chẽ, cẩn thận từ khâu lựa chọn vật liệu, chế tạo kính cứng, cỗ máy in-house đến tuyển chọn, đào tạo nghệ nhân. Chính điều này đã khiến cho cỗ máy Nhật Bản ngày nay đạt được chất lượng vượt trội, độ bền bỉ và chính xác gần như tuyệt đối. Điều này được các thương hiệu lớn tại quốc gia này thể hiện rất rõ ràng.

    Đầu tiên là Seiko - Thương hiệu ra đời đầu tiên tại Nhật Bản và đã chứng minh được “thực lực” của mình bằng quy trình sản xuất in-house nghiêm ngặt. Cụ thể, mọi linh kiện trong bộ máy đều được nghiên cứu và chế tạo bởi các đơn vị có chuyên môn cao trong nhà máy sản xuất của Seiko, tạo ra chất lượng bền vững cùng năm tháng. Tiếp đến phải nhắc tới Orient, một trong những “ông lớn” đồng hồ ở quốc gia này. Họ đã tự sản xuất các mẫu đồng hồ đeo tay độc quyền từ thiết kế đến nghiên cứu, lắp ráp chi tiết máy. Bộ máy in-house của Orient có điểm mạnh là tính đồng bộ cao, hiệu suất tốt, ổn định và bền bỉ.

    - Đa dạng mẫu mã, thay đổi liên tục phù hợp với thị hiếu người dùng

    Thế mạnh của đồng hồ Nhật Bản không chỉ ở chất lượng mà còn là mẫu mã. Seiko trẻ trung, khỏe khoắn; Citizen sang trọng, thanh lịch; Orient mới mẻ, hiện đại,...Sự đa dạng trong thiết kế chính là cách để các thương hiệu đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của người dùng. Dù đó là một chiếc đồng hồ dây kim loại, dây da hay dây cao su... thì các nhà sản xuất vẫn liên tục đổi mới, sáng tạo trong kiểu dáng, biến hóa trong phong cách để bạn lựa chọn được một cỗ máy thời gian hoàn hảo.

    - Giá thành đa dạng

    Đồng hồ Nhật Bản được bán với mức giá rất dễ chịu, phù hợp với túi tiền của hầu hết người dùng. Chính vì vậy, độ phổ biến của đồng hồ Nhật ở Việt Nam không hề thua kém đồng hồ Thụy Sĩ, thậm chí đã từng khiến cho doanh số của của Thụy Sĩ sụt giảm nghiêm trọng, buộc họ phải giảm giá thành để cạnh tranh với Nhật Bản.

    Nếu muốn sở hữu một cỗ máy thời gian xuất xứ Nhật Bản, bạn chỉ cần bỏ ra từ 1 - 10 triệu đồng cho dòng phổ thông hoặc vài chục triệu cho dòng sản phẩm cao cấp. Mức giá sẽ phụ thuộc vào thiết kế và tính năng, do đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và sở thích.

    Đến đây có lẽ bạn đã hiểu tại sao mình nền sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ Nhật Bản? Hiện nay, tại Galle Watch, có rất nhiều dòng sản phẩm của các nhà sản xuất lừng danh như Seiko, Orient, Citizen...được trưng bày cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm và chọn mua, hãy đến và chọn cho mình một cỗ máy thời gian “xứng tầm”.

    ❱❱❱ Tham khảo thêm tất cả các mẫu đồng hồ namđồng hồ nữ đang được ưu đãi tại Galle Watch

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD