Cách chọn đồng hồ nam đẹp & phù hợp với trang phục, công việc

27 tháng 1, 2022
13156 lượt xem
Với phái mạnh, đồng hồ không chỉ đơn giản để xem giờ mà còn là phụ kiện tạo điểm nhấn trong phong cách. Người sành điệu là người biết chọn đồng hồ phù hợp với vóc dáng, công việc giúp tôn lên vẻ nam tính, phong thái lịch lãm và đẳng cấp của bản thân. Vậy bạn đã biết cách chọn được chiếc đồng hồ vừa đẹp, phù hợp với phong cách vừa có giá trị sử dụng lâu dài chưa?

Mục Lục

    Với phái mạnh, đồng hồ không chỉ đơn giản để xem giờ mà còn là phụ kiện tạo điểm nhấn trong phong cách. Người sành điệu là người biết chọn đồng hồ phù hợp với vóc dáng, công việc giúp tôn lên vẻ nam tính, phong thái lịch lãm và đẳng cấp của bản thân. Vậy bạn đã biết những cách chọn đồng hồ nam sao cho vừa đẹp, phù hợp với phong cách, lại vừa có giá trị sử dụng lâu dài chưa?


    cach-chon-dong-ho-deo-tay-cho-nam

    Chọn đồng hồ đeo tay thế nào sao cho phù hợp nhất với bạn?

    Cách chọn mua đồng hồ đeo tay nam theo màu sắc

    Nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và hợp thời trang, đầu tiên bạn cần chú ý tới màu sắc của chiếc đồng hồ. Để có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ nam với màu sắc phù hợp, bạn cần biết chính xác tủ đồ của mình thiên về màu tươi sáng hay trung tính. Là bộ đồ thể thao năng động hay những bộ vest cao cấp nơi công sở. Việc chọn đồng hồ phù hợp với trang phục sẽ giúp anh em thực sự nổi bật và tạo được sự chú ý đối với những người xung quanh. 

    Trong đó, với dòng đồng hồ kim loại thì những bộ đồ sang trọng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Còn những chiếc đồng hồ dây da với gam màu trung tính như đen, nâu hay trắng, kem... sẽ dễ phối hợp với nhiều bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Thường thì đồng hồ đen, nâu sẽ hợp nhất khi đi với bộ đồ đen hoặc ghi xám, màu nâu... Còn màu kim loại sáng nên đi cùng với trang phục trắng, nude, sáng màu. Kết hợp màu sắc đồng hồ với trang phục  một cách khéo léo, hài hòa sẽ thể hiện bạn là người có óc thẩm mỹ, tinh tế.

    cach-chon-dong-ho-deo-tay-cho-nam 
    Đồng hồ dây da nam có đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn

    Ngoài ra, việc lựa chọn màu đồng hồ theo mệnh cũng được rất nhiều người quan tâm và lưu ý khi mua hàng, nhất là  với các dòng đồng hồ cao cấp, xa xỉ. Việc lựa chọn màu sắc đồng hồ theo mệnh không khó nếu bạn biết chính xác bạn thuộc mệnh nào trong quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. 

    Cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nam phù hợp với màu da

    Hiện nay hầu như ai cũng có thể sở hữu cho mình ít nhất một chiếc đồng hồ và đó được xem là một nhu cầu cần thiết với mọi người trong chúng ta. Tuy nhiên, nhiều người thường bỏ qua cách chọn đồng hồ cho nam phù hợp với màu da mà không biết tới tầm quan trọng của nó. Lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với màu da rất quan trọng bởi có thể màu sắc của chiếc đồng hồ này phù hợp với người này nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn.

    Nếu bạn là một người đàn ông sở hữu làn da trắng sáng thì nên chọn những mẫu đồng hồ sẫm màu hoặc có dây đeo tối màu. Những chiếc đồng hồ mặt sáng, vỏ mạ vàng hoặc vàng hồng có thể sẽ khiến bạn thích thú khi đeo chúng trên tay. Với những bạn nam có làn da ngăm, rám nắng thì những mẫu đồng hồ có mặt dây inox được mạ vàng là lựa chọn không thể tốt hơn. 

     
    cach-chon-dong-ho-nam-theo-mau-da

    Chọn đồng hồ theo màu da giúp tăng tính thẩm mỹ và hợp thời trang

    Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với công việc

    Đồng hồ hiện nay đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu với nhiều người trong công việc hàng ngày. Một chiếc đồng hồ có thể nói lên được tính cách của chủ nhân vậy nên việc chọn đồng hồ không chỉ cần phù hợp với sở thích, trang phục, dáng người mà nó còn phải phù hợp với môi trường làm việc của bạn. Nó không chỉ giúp cánh mày râu kiểm soát thời gian vàng bạc của mình mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc. 

    Tùy vào tính chất đặc thù của công việc mà bạn cần chọn kiểu đồng hồ phù hợp, tạo ấn tượng với mọi người. Nếu bạn là một nhân viên văn phòng thường ngày phải tiếp xúc với nhiều người thì bạn nên chọn một chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế trang nhã, lịch sự. Mẫu đồng hồ này không chỉ giúp bạn xem giờ giấc tiện lợi mà còn tạo nên một phong cách thời trang, một tác phong năng động, chuyên nghiệp hơn trong công việc.

    Những chiếc đồng hồ mặt vuông hoặc chữ nhật với dây da màu đen hoặc màu nâu, mạ vàng hoặc dây kim loại cùng một bộ đồ lịch lãm như quần âu, áo sơ mi, vest thanh lịch sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng và đồng nghiệp. 

    cach-chon-dong-ho-nam

    Mẫu đồng hồ Frederique Constant hiện đại pha chút cổ điển dành cho những quý ông trong giới doanh nhân

    Các mẫu đồng hồ thường có đường nét thiết kế to bản, góc cạnh không đòi hỏi sự rườm rà hay kiểu cách rất thích hợp với những người hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật hay thể thao. Đặc biệt những mẫu đồng hồ này phải có khả năng chịu được va đập tốt và khả năng chống thấm cực cao. 

    Với những bạn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì một chiếc đồng hồ có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt thể hiện được sự tinh tế và tính thẩm mỹ sẽ là lựa chọn tốt nhất. Đây cũng là lý do giải thích vì sao nhiều ngôi sao nổi tiếng đã chi không ít tiền để có thể sở hữu những mẫu đồng hồ có phong cách nổi bật, hợp mốt khiến họ luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Rolex, Breitling, Omega, Chanel,... là những thương hiệu tên tuổi thường được các sao săn đón. 

     Đồng hồ thực sự là “vật phẩm” cần thiết đối với một người làm kinh doanh bởi nó không chỉ thể hiện đẳng cấp của chủ doanh nghiệp mà nó còn nói lên sự tinh tế về thời trang. Với những chàng trai làm kinh doanh thì các mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng, pha lẫn nét cổ điển sẽ tạo cho bạn một vẻ đẹp lịch lãm, gây được ấn tượng tốt hơn trong những lần gặp gỡ đối tác. 

    Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với vóc dáng

    Nếu bạn có dáng người cao lớn với cổ tay to thì nên chọn những chiếc đồng hồ dây da nam bản lớn hoặc dây kim loại có mắt xích to với dạng mặt lớn, nhiều kim. Kiểu dáng này sẽ tôn lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính cho bạn.

    - Với những người dáng to cao, cổ tay tròn thì một chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại tạo nên vẻ lịch thiệp cho các đấng mày râu.

    - Những bạn nam có khung xương nhỏ, cổ tay tròn thì hãy chọn đồng hồ mặt tròn với dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ là đẹp nhất.

    - Với người có thân hình mảnh khảnh, cổ tay nhỏ thì nên chọn đồng hồ có dây da hoặc dây kim loại mắt xích nhỏ sẽ giúp đôi tay trông đầy đặn hơn.

    chon-dong-ho-nam-cho-co-tay-nho

    Những bạn nam hơi gầy nên chọn những mẫu đồng hồ dây vải hoặc dây da sẽ ôm tay hơn

    Chọn mua đồng hồ nam dựa theo kiểu mặt đồng hồ

    Nếu bạn có cổ tay nhỏ thì không nên chọn đồng hồ mặt lớn vì nó sẽ làm cổ tay bạn trông gày gò, "xương xẩu" hơn. Một chiếc đồng hồ mặt tròn hoặc vuông với kích thước nhỏ hay dạng chữ nhật ôm tay sẽ tạo vẻ thanh thoát nhưng vẫn thể hiện sự mạnh mẽ của bạn.

    Còn những anh chàng có cổ tay to thì tuyệt đối tránh kiểu đồng hồ mặt nhỏ nhìn sẽ mất cân đối về thẩm mỹ và kèm theo đó là khiến bạn trông thật nữ tính. Đồng hồ mặt to với bản dây lớn sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ, lịch lãm và nam tính cho người sở hữu nó.

    chon-dong-ho-deo-tay-nam-theo-voc-dang

    Những anh chàng có cổ tay to nên chọn đồng hồ mặt lớn

    Cách chọn đồng hồ cho nam giới theo Chất liệu dây đeo

    Có rất nhiều chất liệu dây đeo để bạn lựa chọn như cao su, da, hợp kim, kim loại quý hiếm. Trong những ngày nóng bức, dây đeo bằng da hoặc cao su sẽ thấm mồ hôi và tạo mùi khó chịu. Thêm vào đó, dây da, cao su dễ thấm nước và nhanh hỏng. Thỉnh thoảng, bạn nên khử mùi hôi ở dây bằng túi khử ẩm hoặc máy tạo ozon.

    Những mẫu đồng hồ nam dây kim loại sẽ không làm cổ tay bạn khó chịu trong thời tiết nắng nóng cũng như khá thời trang và có độ bền cao. Khoảng một vài tháng, bạn nên lau bụi bẩn, mồ hôi dính vào kẽ dây giúp đồng hồ luôn sáng bóng. 

    Các thương hiệu đồng hồ và dòng sản phẩm phù hợp cho nam giới

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ dành cho nam giới nổi tiếng với thiết kế mẫu mã, cũng như khoảng giá rất đa dạng. Hiện nay, cánh mày râu có vô vàn lựa chọn nhờ sự cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ của ngành sản xuất đồng hồ thế giới.

    Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích những cỗ máy cơ kiểu dáng mạnh mẽ với chất lượng bền bỉ, thì một số thương hiệu sau đây chính là gợi ý hoàn hảo: đồng hồ Seiko, Orient, Jaguar, Breitling, Alpina, Certina... Trong đó, danh sách những hãng đồng hồ tới từ Thụy Sỹ là “ứng cử viên sáng giá nhất” dành cho bạn. 

    cach-chon-dong-ho-nam-01

    Mẫu đồng hồ nam ấn tượng từ thương hiệu Breitling

    Nếu bạn ưa chuộng những mẫu đồng hồ sang trọng, lịch lãm, kiểu dáng classic, có thể tìm hiểu các hãng đồng hồ: Tissot, Longines, Candino... Còn nếu bạn yêu thích những thiết kế cá tính và độc đáo, thì các thương hiệu đồng hồ thời trang như: Swatch, Daniel Wellington, Michael Kors, hoặc các mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt... chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

    Trong trường hợp bạn đang có nhu cầu chọn mua đồng hồ nam chính hãng, nhưng đang phân vân chưa biết mua đồng hồ ở đâu uy tín, thì bạn không nên bỏ qua Galle Watch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. 100% đồng hồ tại Galle Watch đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ hãng với tiêu chuẩn chất lượng và chế độ bảo hành quốc tế.

    Qua bài viết trên đây, Galle Watch hi vọng đã chia sẻ những thông tin bổ ích để bạn có thêm kinh nghiệm về cách chọn mua đồng hồ nam đơn giản và dễ áp dụng nhất với tất cả mọi người. Ngoài ra cũng cung cấp cho bạn địa chỉ uy tín, chất lượng để có thể yên tâm khi mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD