“Tự hào đất nước Việt Nam” – Phiên bản đồng hồ Romanson đặc biệt

27 tháng 1, 2022
1760 lượt xem
Nhằm góp phần cổ vũ tinh thần yêu nước và đấu tranh bảo vệ toàn vẹn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc trong thời kỳ mới, đồng hồ chính hãng Romanson phiên bản đặc biệt “Tự hào đất nước Việt Nam” chính thức được Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hải Minh giới thiệu tại Việt Nam.

Mục Lục

     

    Lịch sử là dòng chảy bất tận, nó được xây dựng và nối dài qua các thế hệ. Dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam luôn luôn tự hào về lịch sử của mình. Trải qua hơn 4000 năm lịch sử, người Việt Nam đã viết nên những trang sử hào hùng, vẻ vang và bất khuất từ thời Hùng Vương đến thời đại Hồ Chí Minh. Ẩn chứa trong dòng chảy bất tận đó là những cuộc chiến giữ đất, giữ nước của bao đời, bao thế hệ trước nguy cơ xâm lăng thống trị của những quốc gia, những dân tộc khác. Người Việt Nam yêu chuộng hòa bình nhưng không bao giờ chấp nhận sự đô hộ, sẵn sàng đứng lên giành lấy độc lập tự do. Đó cũng chính là tính cách đặc biệt của dân tộc Viêt Nam.

     

    "...Đất nghèo nuôi những anh hùng

    Chìm trong máu lửa lại vùng đứng lên

    Đạp quân thù xuống đất đen

    Súng gươm vứt bỏ lại hiền như xưa..."

     

    Không tự hào sao được, khi mang dòng máu Việt Nam. Không yêu sao được, dải đất cong cong hình chữ S. Hôm nay đây, đất nước ta trải dài một màu xanh đầy sức sống, màu xanh của lũy tre hiền hòa, màu xanh của những cánh đồng bát ngát, màu xanh của dãy Trường Sơn hùng vĩ bao la, màu xanh của biển Đông giàu có, màu xanh trên áo của lớp thanh niên hăng say lao động học tập, màu xanh trong đôi mắt trẻ thơ ngày ngày đến trường. Từ địa đầu Lũng Cú, từ đại ngàn Tây Nguyên, từ châu thổ đồng bằng sông Cửu Long màu mỡ, đến miền Trung đầy nắng gió thân thương, đâu đâu cũng có dấu ấn của cha ông giữ đất giữ nước, để cháu con hôm nay tự hào tiếp nối truyền thống của dân tộc, viết nên những trang sử mới trong thế kỷ 21

     

    Quá trình hình thành, phát triển, gìn giữ và bảo vệ đất nước trong dòng chảy bất tận của lịch sử, không thể không nhắc tới những bản tuyên ngôn độc lập. Là văn bản tuyên bố độc lập của một quốc gia, ra đời để khẳng định chủ quyền vừa dành lại từ ngoại xâm. Được coi là bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của nước Việt, bài thơ “Sông núi nước Nam” được đọc tại bến sông Như Nguyệt, trước trận chiến quyết định với quân Nam Tống năm 1077, giành lại độc lập chủ quyền cho nước Đại Việt. Hào khí của bài thơ và chiến thắng trận Như Nguyệt là một mốc son đặc biệt trong lịch sử Việt Nam và vang mãi đến ngàn đời.

     

    "Sông núi nước Nam, vua Nam ở

    Rành rành định phận tại sách trời

    Cớ sao lũ giặc sang xâm phạm

    Chúng bay sẽ bị đánh tơi bời."

     

     

    Nhằm góp phần cổ vũ tinh thần yêu nước và đấu tranh bảo vệ toàn vẹn chủ quyền thiêng liêng của  Tổ quốc trong thời kỳ mới, đồng hồ chính hãng Romanson phiên bản đặc biệt “Tự hào đất nước Việt Nam” chính thức được Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hải Minh giới thiệu tại Việt Nam.  

    Phiên bản Romanson đặc biệt gồm 06 mẫu đồng hồ (04 mẫu nam và 02 mẫu nữ, bao gồm cả dây da và dây kim loại) với hình bản đồ dập nổi trên mặt số, sử dụng kính sapphire cao cấp, độ chịu nước 5ATM và 2 câu thơ trong bài thơ nổi tiếng “Sông núi nước Nam” được in laser tinh xảo ở đáy.

    Nhân dịp kỷ niệm 70 năm quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, tiếp nối thành công của phiên bản Romanson kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội đã được những người yêu đồng hồ Việt Nam đón nhận tích cực, phiên bản đồng hồ đặc biệt Romanson lần này với mức giá bán cạnh tranh kết hợp với chế độ hậu mãi hoàn hảo, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những món quà ý nghĩa mà chúng tôi mong muốn gửi đến Quý  khách hàng – những công dân Việt yêu nước thời bình.

    Để hỗ trợ việc giới thiệu sản phẩm đến đông đảo người dân Việt, Công ty XNK Hải Minh áp dụng chính sách ưu đãi khi khách hàng đặt mua đồng hồ này như sau:

    -          Từ 3/8/2015 đến 22/08/2015: giảm 10% và tặng balo cao cấp Romanson

    -          Sau ngày 22/8/2015: giảm 5% và tặng balo cao cấp Romanson

    -          Sau ngày 22/8/20215: khách hàng có thẻ học sinh, sinh viên, kết quả thi đỗ đại học, cao đẳng sẽ được giảm 10% và tặng balo cao cấp Romanson. 

     

    Riêng với khách hàng có thẻ VIP của hệ thống chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng Galle Watch thì sẽ áp dụng mức ưu đãi như trên thẻ VIP. 

                   

                            TM4259SM                                                         TM4259SL                                                    TM4259SW

                                                                                                                           

     

                      

                             TL4259SM                                                             TL4259SL                                                   TL4259SW

                                                                                                                             

     

     

    Chi tiết sản phẩm như sau:

    -          Tên sản phẩm: Đồng hồ Romanson phiên bản  “Tự hào đất nước Việt Nam”

    -          Gồm các mẫu Nam và Nữ, dây kim loại và dây da

    -          Mặt số có dập nổi bản đồ Việt Nam với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa

    -          Vỏ và dây kim loại được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Mặt kính saphire cao cấp. Độ chịu nước 5 ATM

    -          Đáy khắc  2 câu thơ đầu trong bài thơ nổi tiếng “Sông núi nước Nam”: “Sông núi nước Nam vua Nam ở/ Rành rành định phận tại sách trời”

    -          Phụ kiện đi kèm: Hộp, túi, catalogue, thẻ chứng nhận và thẻ bảo hành chính hãng  

     

    Quý khách quan tâm vui lòng đến các điểm bán Romanson gần nhất (xem danh sách ở đây) hoặc trực tiếp click vào sản phẩm điền vào phiếu đặt mua và gửi lại chúng tôi.

     

     

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

    Địa chỉ: 41 Thi Sách, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: (84-4) 39764617 - Fax: (84-4) 39764618

     

    VP tại TP HCM: 352 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP. HCM

    Tel: (84-8) 62904132

     

    Website: www.gallewatch.com

    Hotline: 0977.253.186

     

    Email: [email protected]

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD