Các địa điểm bán đồng hồ Orient tại Việt Nam

27 tháng 1, 2022
2486 lượt xem
Những năm gần đây, đồng hồ Orient đã trở thành món phụ kiện được đông đảo khách hàng săn đón. Nếu bạn đang có dự định sắm cho mình một mẫu đồng hồ Orient, đừng quên tham khảo danh sách các điểm bán đồng hồ Orient tại Việt Nam nhé.

Mục Lục

    Khác với những đối thủ thời kỳ đó, Orient đã định vị cho mình một hướng đi riêng với việc triển khai sản xuất những mẫu đồng hồ cơ khí. Thành tựu sớm đến với thương hiệu này vào năm 1967 khi Orient trình làng mẫu đồng hồ cơ khi mỏng nhất thế giới ở thời điểm đó với độ dày chỉ là 3,9mm. Những năm 80, 90 của thế kỷ trước, những mẫu Orient SK với mặt lửa được xem là một báu vật mà mọi tín đồ của đồng hồ đều khao khát.

    Chính thức xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005, được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh, Orient đã và đang nhận được sự ưa chuộng đặc biệt của các khách hàng nhờ vào thiết kế đẹp mắt, những mẫu mã đa dạng cùng chất lượng tuyệt hảo chuẩn Nhật Bản. Có thể dễ dàng kể tên những dòng đồng hồ Orient đang được săn lùng hiện nay như Orient Star, Bambino, Mako, Sun and Moon,...

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Orient để hoàn thiện cho phong cách của bản thân, đừng bỏ qua danh sách các điểm bán chính hãng của Orient tại Việt Nam sau đây:

    1. Orient Showroom:

    Tại Hà Nội: Shop BN10, tầng 1, TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng.

    Tại Tp HCM: 157 CMT8, phường 5, quận 3.

    2. Hệ thống điểm bán của Galle Watch:

    Bên cạnh các showroom riêng của Orient, bạn cũng có thể đến với các điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc để mua sắm và trải nghiệm những mẫu đồng hồ Orient chính hãng.

    Địa chỉ: https://bit.ly/2QxBgih

    Xem link chi tiết sản phẩm tại đây

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD